Saturday, May 30, 2009

Em Ong Sữa toe toét (^^) - Khám định kỳ 28 tuần

28 tuần, mẹ tăng thêm 600g trong vòng 2 tuần (bác sỹ vỗ tay hoan hô vì mẹ điều chỉnh độ tăng cân “siêu” quá ) nâng tổng số cân nặng mà mẹ tăng lên 7kg, còn em Ong tăng gần 400g, nghĩa là giờ em đã là 1458g, hơi to so với tuổi thai . Em đã quay đầu xuống dưới, nhiều khả năng em sẽ vẫn lộn vòng trong bụng mẹ cho đến tuần 30, hy vọng em sẽ chọn vị trí nằm thuận tiện để dễ chui ra em nhé. Đường kính lưỡng đỉnh của em là 75.5mm (tương đương tuổi thai 29 tuần 3 ngày), hơi to một chút, diện tích bụng là 45,2cm2 (tương đương tuổi thai 28 tuần 3 ngày), thế là eo của em lại thon thả trở lại rồi. Còn chiều dài xương đùi thì vẫn như mọi khi, nghĩa là luôn dài hơn tuổi thai: 57.5mm (máy tính ra tương đương tuổi thai 31 tuần 6 ngày ). Em phát triển nhanh hơn đồng nghĩa với ngày dự sinh của mẹ đẩy lên sớm hơn 8 ngày so với dự tính trước đây, em tiếp tục phát huy em nhé .
Hôm nay mẹ nhìn thấy cái miệng em chóp cha chóp chép , cứ cong môi lên trông yêu ơi là yêu, đã thế em còn nhoẻn miệng cười 2 cái liền , làm cho cả bác sỹ và mẹ đều cười khanh khách vì cái miệng của em, yêu yêu lắm á .

0 lời nhận xét:

Post a Comment

 

JULIE ONG'S JOURNEY | Creative Commons Attribution- Noncommercial License | Dandy Dandilion Designed by Simply Fabulous Blogger Templates